top of page
Search

Sơn nội thất loại nào tốt nhất? Mua hàng chính hãng ở đâu?

Sơn nội thất loại nào tốt đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều người đang có nhu cầu. Để giải đáp các thắc mắc cho khách hàng mà Sơn Minano sẽ giới thiệu cho các bạn những loại sơn tốt nhất hiện nay. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn dòng sơn phù hợp cho gia đình của mình. Giờ thì khám phá thôi nào.



Sơn nội thất loại nào tốt - Những tiêu chí để lựa chọn sơn nội thất tốt nhất

Để chọn ra sơn nội thất loại nào tốt là rất khó khăn với những người không am hiểu về sơn. Tuy nhiên, bạn có thể dựa vào tiêu chí mà Sơn Minano đưa ra dưới đây để lựa chọn và đánh giá chất lượng. Nếu bạn nắm được các tiêu chí này thì việc lựa chọn trở nên dễ dàng và không còn khó khăn nữa. Bạn có thể tham khảo tiêu chí sau:

  • Sơn phải có khả năng chống thấm, chống ẩm mốc.

  • Sơn có khả năng lau chùi vượt trội và bề mặt láng mịn.

  • Có khả năng chống rong rêu, nấm mốc.

  • Có khả năng bám dính tốt, độ bền màu cao

  • Không chứa các chất có hại cho sức khỏe như chì, thủy ngân… an toàn khi sử dụng và thân thiện với môi trường.

Sơn nội thất loại nào tốt nhất hiện nay?

Là những dòng sơn được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn cho ngôi nhà, những sản phẩm sơn nội thất dưới đây sẽ giúp bạn trả lời cho câu hỏi sơn nội thất loại nào tốt. Từ đó bạn cũng có thế dễ dàng hơn trong việc lựa chọn các loại sơn nội thất cho công trình của mình. Bạn có thể tham khảo những dòng sơn sau đây:

EDGAR INT - Sơn siêu bóng nội thất cao cấp 7 in 1 Minano

Đây là dòng sơn được biết đến là dòng sơn siêu bóng nội thất cao cấp nhất hiện nay. Với cấu trúc lớp bề mặt co giãn, bóng đẹp có tác dụng ngăn chặn mọi vết bẩn xâm nhập và dễ dàng trong khâu vệ sinh lau chùi. Độ bám màu tốt và độ an toàn cao rất thích hợp sử dụng trong môi trường khí hậu của Việt Nam. Một lựa chọn không tồi cho các công trình kiến trúc cao cấp, sang trọng và lộng lẫy.

OSMIUM.INT - Sơn men sứ siêu hạng nội thất

Dòng sơn này có chất tạo màng nhựa styrene Acrylic copolymer cùng với nước tạo nên dòng sơn men sứ chất lượng và độc lạ. Sử dụng dòng sơn này sẽ khiến căn nhà của bạn thêm phần sang trọng và độc đáo. Với lớp sơn men sứ đem lại cảm giác bóng bẩy và lạ mắt chắc chắn sẽ khiến căn nhà của bạn trở nên nổi bật và thu hút trong mắt người khác. Nếu muốn sự độc lạ và đầy mê hoặc như vậy thì bạn không thể bỏ qua dòng sản phẩm sơn này.



Nên mua sơn nội thất chất lượng ở đâu?

Được biết đến là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối dòng sơn nội thất chất lượng, Sơn Minano tự tin đem đến cho khách hàng những dòng sản phẩm sơn tốt nhất. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ được cam kết đảm bảo các quyền lợi:

  • Sản phẩm đạt chuẩn chất lượng, có đầy đủ giấy tờ kiểm định.

  • Sản phẩm do chúng tôi trực tiếp sản xuất nên khâu chọn nguyên liệu đầu vào cũng như toàn bộ quy trình sản xuất đều được kiểm soát khắt khe, đảm bảo chất lượng đầu ra của sản phẩm.

  • Giá thành cạnh tranh cao.

  • Luôn có sẵn hàng số lượng lớn, đa dạng để giao cho khách hoặc cho khách xem trực tiếp sản phẩm nếu khách có nhu cầu.

  • Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, tận tâm, chu đáo, hỗ trợ khách hàng 24/7.

Sau khi tham khảo thông tin bài viết của Sơn Minano về sơn nội thất loại nào tốt nhất, chắc hẳn bạn đã có cho mình sự lựa chọn. Mọi nhu cầu mua sơn và thắc mắc vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự phục vụ chu đáo nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và hài lòng nhất. Chắc chắn chúng tôi sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

11 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page